Glešilegt sumar

Žaš er annsi mikiš bśiš aš vera aš gerast, ég t.d. flutt einaferšina enn. Nśna bśum viš ķ mišbęnum og mér finnst žaš skemmtilegt. Kannski skipti ég um skóla nęsta vetur,ég er ekki alveg viss hvort mig langi til žess. Ég fór ķ bķo meš pabba og fręndfólki aš sjį myndina Draumalandiš. Žaš var mjög įhugavert fyrir mig žar sem ég fór ķ viku göngu um žetta svęši įšur en stķflan var byggš eša Kįrahnjśkavirkjunn, Žetta var frekar sorglegt aš horfa į žetta. Annars er svo mikill heimalęrdómur aš ég er aš kafna.Mamma hjįlpar mér meš ķslensku og ensku en pabbi stęršfręšina, mamma og erum frekar slakar ķ stęršfręšinni en algjörir snillingar į öšrum svišum;)

Tölvan er aš springa ég verš aš hętta.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband