Jólin nálgast

JÆJA sæmilegt að frétta hjá mér.í dag fór ég væntanlega í skolann og þar var jólahlaðborð ummm.Ég er að æfa jólaleikrit með bekknum mínum og leikritið er þyrnirós ég leik álfadís og einhverja kerlingu.Ég er búin að búa til jólagjöf handa mömmu, pabba,og Evu Lóu. Ég fór í lúðrasveitina í dag, er að fara spila á leiksskólanum hennar Evuló á miðvikudag og svo skólanum mínum á fimmtudaginn. Nóg að gera:) Ég bakaði með ömmu,mömmu og Hrefnu frænku um daginn piparkökur sem heppnuðust ekki mjög vel. Læt myndir af því hér fljótlega. Núna er u 23 dagar til jóla og allir opna gluggana á jóladagatalinu sínu. Núna þegar ég er búin að vera flytja er allt jólaskraut í kassa og það erbara eitt aðventuljós hérna. Verð að fara.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband